ufansportclub

Blog & Sport News for SportFans :)

Sport News

รายงานเผยข้อเสนอสัญญาที่น่าทึ่งของ อาร์เซนอล ซึ่งโน้มน้าวใจ ไค ฮาแวร์ตซ์ ให้ออกจาก เชลซี

อาร์เซนอล ทำให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ เป็นหนึ่งในผู้มีรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร เมื่อพวกเขาตกลงเซ็นสัญญากับเขาจาก เชลซี ตามรายงาน

อาร์เซนอล เสร็จสิ้นการลงนามสัญญา ในประเทศเยอรมนี ด้วยข้อตกลงระยะยาวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาในการถ่ายโอนซึ่งมีค่าใช้จ่าย 65 ล้านปอนด์เหนือสโมสรในลอนดอนเหนือ

ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เชลซี มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยฮาแวร์ตซ์ทำประตูร่วมกันได้เพียง 9 ประตู เท่ากับราฮีม สเตอร์ลิง ขณะที่เดอะบลูส์จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก

อดีตตัวรุกของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะยังคงอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าที่อาร์เซนอล หลังจากที่เชลซีพลาดโอกาสไปเล่นยุโรปโดยสิ้นเชิง

ในฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกและทีมที่มีพรสวรรค์ มิเกล อาร์เตต้า กำลังสร้างทีมจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ว่าทำไมฮาเวิร์ตซ์ถึงตัดสินใจเข้าร่วมทีมอาร์เซนอล แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเงินก็มีส่วนด้วยเช่นกัน

และหนังสือพิมพ์ Bild ของเยอรมันได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเงินจำนวนมหาศาลที่ Havertz จะได้รับ โดย Arsenal จะให้เงินเดือนแก่เขาที่ 20 ล้านยูโรต่อปีเพื่อล่อใจเขาไปทั่วลอนดอน

ซึ่งแบ่งเป็นมากกว่า 380,000 ยูโรต่อสัปดาห์ ทำให้เขากลายเป็นผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร โดยโธมัส ปาร์เตย์มีรายได้ 12 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งแปลเป็นประมาณ 250,000 ยูโรต่อสัปดาห์

Bild เสริมว่าค่าจ้างทำให้เขาอยู่ใน ‘กลุ่มสูงสุด’ ของผู้มีรายได้ที่สโมสรโดยมี Declan Rice มิดฟิลด์เวสต์แฮมน่าจะเข้าร่วมกับเขาในกลุ่มนั้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล และ เอดู ผู้อำนวยการด้านเทคนิค ต่างใช้คำว่า “ตื่นเต้น” เพื่ออธิบายความรู้สึกของพวกเขาหลังจากบรรลุข้อตกลงกับ ฮาแวร์ตซ์ เมื่อต้นสัปดาห์นี้

Edu บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำ Kai มาที่สโมสรและทุกคนทำงานอย่างยอดเยี่ยมเพื่อให้ข้อตกลงนี้เสร็จสมบูรณ์ Kai เป็นส่วนเสริมที่น่าตื่นเต้นในทีมของเรา ซึ่งจะนำคุณภาพเกมรุกและความเก่งกาจที่ยอดเยี่ยมมาให้

“ในฐานะนักเตะมากประสบการณ์วัย 24 ปี การเซ็นสัญญาของเขาเป็นอีกก้าวสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่เรามีที่อาร์เซนอล เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับไค”

Arteta เสริม: “Kai เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพสูงสุด เขามีความเก่งกาจและเป็นผู้เล่นที่ชาญฉลาด เขาจะนำความแข็งแกร่งจำนวนมากมาสู่กองกลางของเราและความหลากหลายในการเล่นของเรา “เรายินดีต้อนรับไคและครอบครัวของเขาสู่สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล และเราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขาเมื่อเราเริ่มการฝึกซ้อมพรีซีซั่นในเร็วๆ นี้”

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ : Ufansportclub.com