ufansportclub

Blog & Sport News for SportFans :)

Sport News

บอร์นมัธ กำลังแข่งขันร่วมกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน และ โวล์ฟสบวร์ก เพื่อคว้าตัว โรบิน โกเซนส์ ปีกหลังของอินเตอร์

มีรายงานว่า บอร์นมัธ กำลังแข่งขันร่วมกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน และ โวล์ฟสบวร์ก เพื่อคว้าตัว โรบิน โกเซนส์ วิงแบ็คของอินเตอร์ และ เยอรมนี ที่ย้ายจาก Atalanta ไปยัง Nerazzurri ในราคา 27.4 ล้านยูโรในเดือนกรกฎาคม 2565

นักเตะวัย 28 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับทีมแบร์กาโมและทีมชาติเยอรมนีในยูโร 2020 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่ทีมของเขาเอาชนะโปรตุเกส 4-2 โดยยิงได้หนึ่งประตูและทำสองแอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม โกเซนส์ไม่ได้ผลอย่างแน่นอนหลังจากที่เขาย้ายไปซาน ซิโรด้วยเงินก้อนโต เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายระยะยาวในฤดูกาลเปิดตัวที่สโมสร ซึ่งทำให้เขาได้ลงเล่นเพียง 17 นัดรวมทุกรายการ

ฤดูกาลที่แล้วดีกว่ามากสำหรับโกเซนส์ ซึ่งลงเล่น 49 ครั้งในทุกรายการเมื่ออินเตอร์จบอันดับสามในเซเรียอา คว้าแชมป์อิตาเลียนคัพ อิตาเลียนซูเปอร์คัพ และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

เขาสามารถออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้เพียง 11 นัดในลีก และตอนนี้อินเตอร์ก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกไป ตามรายงานหลายฉบับระบุว่าคู่หูบุนเดสลีกา ยูเนี่ยน เบอร์ลิน และโวล์ฟสบวร์กกำลังแย่งชิงลายเซ็นของเขา แต่บอร์นมัธกลับถูกเพิ่มเข้ามาอย่างน่าประหลาดใจ

ร้าน Calciomercato ของอิตาลีกล่าวว่า Cherries กำลังมองหาผู้พิทักษ์ชาวเยอรมันสู่พรีเมียร์ลีก Inter ต้องการระหว่าง€ 20-25m สำหรับ รบิน โกเซนส์ มีหลายสโมสรที่สนใจ บอร์นมัธไม่เป็นที่รู้จักในการเล่นแบ็คไฟว์ ซึ่งโกเซนส์เหมาะกับแบ็คโฟร์มาก และผู้จัดการทีมคนใหม่อันโดนี อิราโอลาไม่ใช่คนที่ใช้ระบบนี้

โกเซนส์ เป็นวิงแบ็คที่บินได้และจะไม่ประสบความสำเร็จในฐานะปีกซ้ายหรือแบ็คซ้ายซึ่งทำให้เรื่องนี้แปลกเล็กน้อย บอร์นมัธ ได้ยืนยันการลงนามของ จัสติน ไคลเวิร์ต ซึ่งเข้าร่วมจากเอเอส โรม่าแล้วในราคา 9.5 ล้านปอนด์

Kluivert เข้าร่วมกับ Hamed Traore ฝ่ายซ้ายมูลค่า 20 ล้านปอนด์ ซึ่งใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของปี 2022/23 ด้วยการยืมตัวที่ Vitality Stadium ธุรกิจของ The Cherries นั้นยังห่างไกลจากการเสร็จสิ้นเนื่องจากพวกเขามองหาการต่อยอดจากการจบอันดับที่ 15 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Marca สื่อสเปนรายงานว่า Iraola กำลังมองหาการกลับมาร่วมงานกับ Rayo Vallecano กองหน้า Alvaro Garcia

น่าเสียดายสำหรับบอร์นมัธ ทีมจากลา ลีกากำลังขุดส้นตีนและไม่ยอมปล่อยการ์เซียไปง่ายๆ ‘สิ่งที่สมเหตุสมผล’ คือสำหรับกองหน้าที่จะเข้าร่วม Iraola บนชายฝั่งทางตอนใต้ของอังกฤษ แต่ฝ่ายพรีเมียร์ลีกพบว่ามัน ‘เป็นไปไม่ได้’ ที่จะเจรจากับ Vallecano

ราโย่จะปล่อยให้การ์เซียย้ายออกก็ต่อเมื่อค่าฉีกสัญญา 25 ล้านยูโรของเขาเป็นไปตามเงื่อนไขเท่านั้น ค่าธรรมเนียมนี้จะไม่จ่ายโดยฝ่ายสเปนอื่นและยังไม่มีสโมสรในอังกฤษยื่นข้อเสนอ มี ‘ความสนใจเพียงเล็กน้อย’ ในสเปนที่จะเจรจาขายนักเตะ ซึ่งหมายความว่าบอร์นมัธจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาหากพวกเขาต้องการคนของพวกเขา

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ : Ufansportclub.com