ufansportclub

Blog & Sport News for SportFans :)

Sport News

มีรายงานว่า อูไน เอเมรี ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ โป ตอร์เรส ดาวเตะ ของ บียาร์เรอัล

อูไน เอเมรี คาดว่าจะได้รับเงินโอนจำนวนมากเพื่อใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเปิดแคมเปญอันยิ่งใหญ่ที่ Villa Park เมื่อเทอมที่แล้ว หลังจะเซ็นสัญญากับ โป ตอร์เรส ดาวเตะของ บียาร์เรอัล หลังจากตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้

แน่นอน เมื่อ อูไน เอเมรี เข้ามาคุม Aston Villa พวกเขาตกอยู่ในอันตรายจากการตกชั้น อย่างไรก็ตาม ในที่สุดผู้จัดการทีมก็พาสโมสรมิดแลนด์สจบอันดับที่ 7 ทำให้พวกเขาได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011

การจับคู่เซ็นเตอร์แบ็คของ The Villains อย่าง Ezri Konsa และ Tyrone Mings มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของพวกเขา แต่ก็ไม่เป็นความลับที่ Emery กระตือรือร้นที่จะเพิ่มกำลังเสริมในการป้องกันให้กับทีมของเขา

ตามที่รายงานก่อนหน้านี้โดย โป ตอร์เรส อยู่ในรายการสิ่งที่อยากได้ของ เอเมรี

ประเทศสเปนอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในลาลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ตอร์เรสลงเล่นให้บียาร์เรอัลในลีก 34 นัด ในกระบวนการนี้ เขาช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตได้ 11 นัดและยิงได้ 1 ประตู การแสดงของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทำให้เขาได้รับตำแหน่งประจำในทีมชาติสเปน ดังนั้นจึงไม่สงสัยในคุณภาพของเขาอย่างแน่นอน

ตอร์เรสมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรกับบียาร์เรอัล ดังนั้นจึงมีรายงานว่า Aston Villa จะต้องทำลายสถิติการโอนเพื่อเซ็นสัญญากับเขา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่าเหล่าวายร้ายได้ตกลงค่าตัวกับสโมสรในสเปนแล้ว โดยมอนชี่ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของเอเมรี่และวิลล่าจะมีบทบาทสำคัญในข้อตกลงนี้

สิ่งนี้ถูกเปิดเผยโดยนักข่าวการโอน Fabrizio Romano บน Twitter เขากล่าวว่า: “Aston Villa จะจ่ายเงินประมาณ 35 ล้านยูโรบวกส่วนเสริมที่เป็นไปได้สูงสุด 40 ล้านยูโรสำหรับ Pau Torres

“ไม่แม้แต่จะเข้าใกล้เงื่อนไขทางออก 60 ล้านยูโรด้วยซ้ำ แอสตัน วิลล่ามีกำหนดตรวจร่างกายแล้ว สัญญาจะมีอายุถึงปี 2028” จากนั้น ภายหลัง เขาให้ข้อมูลอัปเดตอีกครั้ง ซึ่งบ่งชี้ว่าวิลล่ามีการต่อรองที่ดีกว่าที่รายงานไว้ในตอนแรก

“โป ตอร์เรสจะไม่เข้ารับการตรวจร่างกายในสัปดาห์นี้ หลังจากวันหยุด เขาจะเดินทางไปอังกฤษ ตอนนี้กำลังรอการลงนามในเอกสารระหว่างแอสตัน วิลล่า และ บียาร์เรอัล ทำความเข้าใจให้ถูกต้อง ค่าธรรมเนียมสุดท้ายคือ 32.5 ล้านยูโรบวกส่วนเสริม 5 ล้านยูโร ต่อรองราคาสำหรับผู้กำกับคนใหม่ Monchi”

Birmingham Live คาดไว้ว่า ตอร์เรส น่าจะตกลงสัญญา 5 ปี กับ แอสตัน วิลล่า ดังนั้นหากปราศจากการบิดในช่วงท้าย Emery ดูพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับเป้าหมายการป้องกันอันดับต้น ๆ ของเขา

เอเมรีคุ้นเคยกับกองหลังรายนี้เป็นอย่างดี และก่อนหน้านี้เคยบรรยายว่าเขาเป็น ผู้เล่นที่น่าทึ่ง

โป ตอร์เรสเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะระดับท็อป ผมเคยเป็นโค้ชให้กับเซบีย่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และอาร์เซนอล และผมไม่เคยเห็นเซ็นเตอร์แบ็คอย่างโป ตอร์เรสเลย” ผมคิดว่าเขาจะเล่นในระดับสูงสุด ตอนนี้เขากำลังเล่นในทีมชาติ แต่เขาสามารถเล่นในทีมชั้นนำของยุโรปได้ในไม่ช้านี้”

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ : Ufansportclub.com