ufansportclub

Blog & Sport News for SportFans :)

Blog & ContentsSport News

เอดินสัน คาวานี ไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด : คาด ตัวเสริมหรือชิ้นส่วนที่หายไป สำหรับทีม ?

ในขณะที่หลายคนจะได้เห็นมันกำลังจะมาหลังจากฤดูกาลที่เต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บและการอุ่นเครื่อง แต่มีเพียงไม่กี่คนที่คาดว่าอุรุกวัยจะปรากฏตัวครั้งสำคัญในรองเท้าบัลเล่ต์คู่ต่อไป

“ฟุตบอลและการเต้นรำมีความคล้ายคลึงกันมากกว่าที่โลกจะจินตนาการ” เขากล่าวในเดือนกันยายนขณะที่เขาช่วยส่งเสริมการเต้นบัลเล่ต์ในฐานะเด็ก ๆ ในประเทศบ้านเกิดของเขา “เมื่อการแสดงเริ่มขึ้นทั้งฟุตบอลและการเต้นรำต้องใช้สมาธิสูงสุด”

ตอนนี้เป็นวันสุดท้ายของการเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคาวานี่ดูเป็นนักกีฬาและเตรียมพร้อมอย่างที่คุณคาดหวังจากกองหน้าที่ยิงได้มากกว่า 300 ประตูให้กับสโมสรและประเทศเมื่อเขาเข้าสู่เสื่อบัลเล่ต์

แต่ความจริงก็ยังคงอยู่เขาขลุกอยู่กับการเต้นรำมากกว่าที่เขาแข่งขันฟุตบอลในช่วงเจ็ดเดือนที่ผ่านมา

‘เอลมาทาดอร์’ เล่นให้กับเปแอสเชครั้งสุดท้ายในเดือนมีนาคม แต่แมนยูไนเต็ดกำลังเซ็นสัญญานักเตะในช่วงพลบค่ำของอาชีพการงานของเขาหรือรับข้อต่อรองที่เป็นประโยชน์

ฤดูกาล 2019-20 ไม่ใช่สิ่งที่ดีตามมาตรฐานของ Cavani

อาการบาดเจ็บที่สะโพกในเดือนสิงหาคม 2019 ทำให้เขาถูกกีดกันเป็นเวลาสองเดือนและอาการปวดขาหนีบในเดือนมกราคมทำให้เกิดขึ้นอีกเพียงเจ็ดนัดสำหรับการเข้ารอบสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก

สี่ประตูของเขาและหนึ่งแอสซิสต์ในลีกเอิง 1 แสดงให้เห็นถึงการกลับมาที่แย่ที่สุดของเขาในปารีสซึ่งลดลงจากสูงสุด 35 ประตูและสี่แอสซิสต์ในปี 2016-17 ในปี 2018-19 เขาทำประตูได้ 18 ครั้งและช่วยได้ 5 ครั้ง

ฟอรม์การเล่นของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว – ด้วยอาการบาดเจ็บเขาล้มหลังไคเลียนเอ็มบัปเป้, เนย์มาร์และเมาโรอิคาร์ดีในแนวรับของโธมัสทูเชลเป็นตัวอย่างจากการพลาดที่ไม่เคยมีมาก่อนกับลีลล์ในเดือนพฤศจิกายน

นั่นเป็นความท้อแท้ของคาวานีเขาเลือกที่จะไม่ขยายสัญญาเพื่อเล่นในช่วงหลังของแชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนสิงหาคม

สองเดือนต่อมา Man-U กำลังจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่หายไป 30 สัปดาห์โดยไม่มีลงสนามเพื่อวอรม์รูปแบบเกมและใช้เวลาซ้อมทีมเพียง 532 นาทีเพื่อเรียกชื่อของเขาในปี 2020


อ่านเรื่องกีฬาอื่น ๆ ได้ที่ : ufansportclub.com