ufansportclub

Blog & Sport News for SportFans :)

Sport News

เชลซี ยื่นข้อเสนอ 103 ล้านปอนด์ พร้อมผู้เล่น 4 คนในดีลแลกตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซียื่นข้อเสนอก้อนโต 103 ล้านปอนด์ ให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงเพื่อคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จู่ๆ นักเตะวัย 24 ปี ก็กลายเป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเขาได้ยื่นจดหมายอย่างเป็นทางการให้กับ PSG โดยระบุว่าเขาจะไม่ขยายสัญญาออกไป

นั่นหมายความว่าเขาจะหมดสัญญาและสามารถย้ายออกไปโดยเปล่าประโยชน์ในเวลา 12 เดือน ทำให้สโมสรในฝรั่งเศสต้องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่หรือรับข้อเสนอสูงสุดที่เป็นไปได้ในซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้มากที่สุดของเขา ตกเป็นข่าวอย่างหนักหลังจากพยายามเซ็นสัญญานักเตะทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูล, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวเช่นกัน

มาร์โก เคียร์เดเมียร์ เอเย่นต์ของฟีฟ่าเสนอเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูลเตรียมจ่ายเงิน 300 ล้านยูโรสำหรับ เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ฟาบริซิโอ โรมาโนยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในสิ่งที่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าสิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้น

โรมาโนเขียนในคอลัมน์ Caught Offside ว่า “ตัวแทนฟีฟ่า มาร์โก เคียร์เดเมียร์เลิกคิ้วพร้อมกับพูดถึง Marca โดยเขากล่าวว่า ‘ลิเวอร์พูลกำลังแข่งขันกับเรอัล มาดริดและต้องการจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเอ็มบัปเป้’

“ขอโทษที่ทำให้คุณผิดหวัง แฟนๆ ลิเวอร์พูล แต่ผมไม่ทราบว่ามีอะไรเป็นรูปธรรมระหว่างลิเวอร์พูลและเอ็มบัปเป้ในขั้นตอนนี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับ Mbappe PSG ชัดเจนมาก: เซ็นสัญญาใหม่หรือออกจากสโมสรในฤดูร้อนนี้ นี่คือตำแหน่งของ PSG ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา”

และตอนนี้สื่อ Nacional ของสเปนอ้างว่าเชลซีได้ยื่นข้อเสนอเพื่อล่อ Mbappe ไปที่ Stamford Bridge ในช่วงซัมเมอร์นี้

เห็นได้ชัดว่าเดอะบลูส์เสนอเงิน 120 ล้านยูโร (103 ล้านปอนด์) และเลือกผู้เล่น 4 คนเพื่อบรรลุข้อตกลงกับเชลซีที่ ‘เต็มใจทำทุกอย่าง’ เพื่อให้การถ่ายโอนเสร็จสิ้น

เป็นที่เข้าใจกันว่าเมาริซิโอ ปอเชตติโน นายใหญ่คนใหม่ของเชลซี ‘ต้องการพบกับลูกศิษย์เก่าของเขาอีกครั้ง’ หลังจากจัดการเขาที่เปแอสเช และ ‘ตั้งใจที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์สัญญาของเขา’

Raheem Sterling, Marc Cucurella, Cesar Azpilicueta และ Romelu Lukaku เป็นผู้เล่นสี่คนที่รวมอยู่ในการเจรจาด้วยความหวังว่า Chelsea จะได้รับเงินบางส่วนจาก PSG ที่ขอ Mbappe ในราคา 150-200 ล้านยูโร

รายงานเสริมว่าสเตอร์ลิงซึ่งเพิ่งเข้าร่วมจากแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อปีที่แล้ว ‘สามารถแทนที่ Mbappe ที่ PSG’ หลังจาก ‘ไม่สามารถทำตามความคาดหวังได้ Cucurella และ Azpilicueta ‘อาจเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง’ ในขณะที่ Pochettino ‘จะอนุญาตให้ Romelu Lukaku ออกจาก PSG หากMbappéสามารถมาถึงได้

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ : Ufansportclub.com