ufansportclub

Blog & Sport News for SportFans :)

Sport News

เควิน เดอ บรอยน์ พลาดสามเกมหลังมีผลตรวจเป็นบวก

เควิน เดอ บรอยน์ เตรียมที่จะพลาดลงเล่น 3 เกมต่อไปของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 , มิดฟิลด์รายนี้กลับมามีผลทดสอบเป็นบวกในวันพุธ และจะต้องอยู่แยกออกไป

เขาถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมในวันอาทิตย์กับเอฟเวอร์ตันที่สนามกีฬาเอทิฮัดแล้ว และกำลังจะพลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงในวันพุธ และเกมกับเวสต์แฮมที่เอทิฮัดในวันที่ 28 พ.ย.

“น่าเสียดายที่ เควิน มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกในเบลเยียม และต้องใช้เวลา 10 วัน [การแยกตัว]” เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์

สองวันก่อนเขาบอกฉันว่าเขาคิดบวก ตอนนี้เขามั่นใจว่าเขาต้องหายดีและมีอาการน้อยที่สุด สุขภาพของมนุษย์มีความสำคัญมากกว่าสิ่งอื่นใด “ดังนั้น มีผู้ทดสอบเป็นบวก ระวังเพราะตอนนี้ผู้คนยังคงเสียชีวิตจากสถานการณ์โรคระบาดนี้ เขาได้รับการฉีดวัคซีนเพื่อให้เขาได้รับการปกป้องมากขึ้น

“หวังว่าเขาจะมีอาการเล็กน้อย สิ่งสำคัญคือเขากลับมาเมื่อเขาเป็นลบ เขาจะเริ่มฝึกกับเราโดยเร็วที่สุดอีกครั้งและกลับมา แต่ก็ไม่เกี่ยวกับจังหวะหรือสิ่งที่เรากำลังจะไป ที่จะพลาด.

“คนคนนั้นสำคัญกว่า เมื่อมีคนทดสอบในเชิงบวก เราต้องระวังและเราต้องช่วยเขา และเขาต้องถูกโดดเดี่ยวที่บ้าน และหวังว่ามันจะผ่านไปด้วยดี”

Jack Grealish เป็นข้อกังขาที่สำคัญสำหรับเกม Everton หลังจากถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษด้วยอาการบาดเจ็บ แต่ Guardiola หวังว่า Phil Foden จะฟิตหลังจากที่นักเตะวัย 21 ปีได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่ในระดับนานาชาติ

Raheem Sterling ควรจะพร้อมใช้งานแม้จะออกจากทีมชาติอังกฤษเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ถามเมื่อวันศุกร์เกี่ยวกับอนาคตของสเตอร์ลิงหลังจากถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังบาร์เซโลนา Guardiola ก็ปิดคำถามอย่างรวดเร็ว

“จากนี้ไปอย่าถามฉัน จนกว่าหน้าต่างโอนจะเปิดขึ้น เพราะฉันจะไม่ตอบพวกเขา” เขากล่าว “ผมและราฮีมโฟกัสที่เกม ฉันจะไม่ตอบคำถามใด ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเพราะฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ : Ufansportclub.com