ufansportclub

Blog & Sport News for SportFans :)

Sport News

ฮิเดกิ มัตสึยามะ ถูกตัดสิทธิ์จากการทำเครื่องหมายบนไม้กอลฟ์ ที่สโมสรในการแข่งขันเมมโมเรียลทัวร์นาเมนต์

แชมป์ระดับมาสเตอร์ของปีที่แล้ว ฮิเดกิ มัตสึยามะ ถูกตัดสิทธิ์ระหว่างรอบแรกในการแข่งขันเมมโมเรียลทัวร์นาเมนต์ เนื่องจากการทำเครื่องหมายที่ผิดกฎหมายบนไม้แฟร์เวย์ของเขา

เขาถูกลงโทษสำหรับการละเมิดกฎ 4.1a การใช้สโมสรที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด Steve Rintoul หัวหน้าผู้ตัดสินของ PGA Tour กล่าวว่ามีการใช้สารที่ดูเหมือนน้ำยาลบคำผิดสีขาวกับไม้กอล์ฟอายุ 30 ปี

มือวานหมายเลข 12 ของโลกอยู่สามรายการเมื่อเขาถูกตัดสิทธิ์ในแท่นทีที่ 10 นับเป็นครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของเขาที่ผู้เล่นชาวญี่ปุ่น ผู้ชนะปีที่แล้วที่ออกัสตา เนชั่นแนล ถูกตัดสิทธิ์

“เครื่องหมายเหล่านั้นถูกวางไว้โดยคนในคลับของเขาเพื่อช่วยในการจัดตำแหน่ง” Rintoul กล่าว

“ความช่วยเหลือในการจัดตำแหน่งโดยการวางเครื่องหมาย Sharpie เล็กๆ บนใบหน้านั้นได้รับอนุญาตอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ทำนั้นคือการเคลือบผิวที่ไม่เพียงแต่ในร่องเท่านั้น แต่ยังหนามากตามใบหน้า ซึ่งทำให้ไม้ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด”

มัตสึยามะที่เล่นเคียงข้าง Rory McIlroy จากไอร์แลนด์เหนือและ American Patrick Reed ชนะรายการ PGA Tour ครั้งแรกจากทั้งหมด 8 รายการในปี 2014 ที่ The Memorial

คาเมรอน สมิธ มือวางอันดับ 3 ของโลกของออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในหกผู้นำร่วมจากการแข่งขัน 5 รายการของแจ็ค นิคลอสที่ Muirfield Village ในโอไฮโอ

Mackenzie Hughes จากแคนาดา, เดวิส ไรลี่ย์ ทรีโอชาวอเมริกัน, คาเมรอน ยัง และลุค ลิสต์ และคยอง-ฮุน ลี จากเกาหลีใต้ก็เปิดตัวด้วยวัย 67 ปี

Bryson DeChambeau พยายามที่จะฟื้นฟอร์มหลังจากได้รับบาดเจ็บทันเวลาสำหรับ US Open ยิงไปสี่นัด แต่ McIlroy มีความสุขในวันที่ดีกว่าเมื่อเขาเริ่มต้นด้วยสองอันเดอร์ 70

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ : Ufansportclub.com