ufansportclub

Blog & Sport News for SportFans :)

Sport News

อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก กำลังหาทางเอาชนะบาร์เซโลน่า เพื่อคว้าตัว อิวาน เฟรสเนด้า ปราการหลังของเรอัล บายาโดลิด

เดอะ กันเนอร์ส กำลังมองหากองกลางสองคน เซ็นเตอร์แบ็ค แบ็คขวา และกองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายหลังได้ตัวไค ฮาแวร์ตซ์จากเชลซีแล้ว ต่อไปคือ อิวาน เฟรสเนด้า ปราการหลังของเรอัล บายาโดลิด

พวกเขายังเข้าใกล้หนึ่งในกองกลางหลังจากตกลงข้อตกลง 105 ล้านปอนด์กับเวสต์แฮมสำหรับ Declan Rice ทีมชาติอังกฤษเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

และตอนนี้พวกเขาสามารถเดินหน้าสู่ข้อตกลงสำหรับแบ็กขวาได้ โดยสื่อ Nacional ของสเปนยืนยันว่าอาร์เซนอลได้ ‘เข้าสู่การเจรจา’ สำหรับ Fresneda ของ Real Vallodolid

อาร์เซน่อลได้รับการขนานนามว่าเป็นคู่ชิงที่มีศักยภาพสำหรับกองหลังในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาโดยมีรายงานฉบับหนึ่งในเดือนกุมภาพันธ์อ้างว่าเขาเป็น ‘ลำดับความสำคัญ’ สำหรับมิเกล อาร์เตต้าและผู้อำนวยการด้านเทคนิคของเอดู

Nacional เสริมว่า Gunners ได้ ‘เป็นอัมพาตข้อตกลง’ ที่บาร์เซโลนามีกับ Fresneda กับยักษ์ใหญ่ของคาตาลันที่กล่าวว่า ‘ค่อนข้างก้าวหน้า’ สำหรับลายเซ็นของเขา

อ่านเพิ่มเติม: โอนซุบซิบ: อาร์เซนอลตกลงเงื่อนไขไม้กับ Ajax ในขณะที่ข้อตกลงข้าวกระทบอุปสรรค์

มี ‘ผู้เข้ารอบสุดท้ายที่ชัดเจนสองคน’ สำหรับบาร์เซโลนาในขณะที่พวกเขาค้นหาแบ็คขวาคนใหม่สำหรับฤดูกาลหน้าโดยมี Joao Cancelo และ Fresneda ของแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นเป้าหมาย

แคนเซโล่คือ ‘ตัวเลือกที่ต้องการ’ ของชาบี แต่เงินเดือนจำนวนมากของเขาทำให้การทำข้อตกลงยุ่งยาก และตอนนี้พวกเขาหันไปหา ‘ขนมที่น่ารับประทาน’ ของเฟรสเนด้า

หลังจากตกชั้นไปเล่นในลา ลีกา ค่าฉีกสัญญาของเขาได้ลดลงจาก 40 ล้านยูโรเป็น 20 ล้านยูโร โดยมีรายงานว่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และมิลานก็ให้ความสนใจเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ‘คู่แข่งหลัก’ ของบาร์เซโลนาในตอนนี้คืออาร์เซนอลที่ ‘เข้ามาเต็มที่’ และเฟรสเนดาก็ ‘เหมาะสมอย่างยิ่งในโครงการของอาร์เตตา’

เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมยืนยันว่าอาร์เซนอลไม่ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับเฟรสเนดา แต่พวกเขา “ชื่นชม” กองหลังรายนี้

Romano เขียนบน Twitter: “Arsenal ชื่นชม Ivan Fresneda ตั้งแต่เดือนมกราคม แต่บอกว่าพวกเขาไม่ได้ส่งข้อเสนออย่างเป็นทางการแม้จะมีรายงานก็ตาม

“ยังไม่มีการเจรจาที่เป็นรูปธรรมในตอนนี้ การแข่งขันยังเปิดกว้าง โดยโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์สนใจ”

สตีฟ นิโคล ผู้รอบรู้ของอีเอสพีเอ็นสงสัยว่าการเซ็นสัญญาใหม่กับฮาเวิร์ตซ์จะเข้าสู่ทีมของอาร์เตต้าในฤดูกาลหน้าหลังจากทำผลงานได้อย่างท่วมท้น 12 เดือนที่เชลซี

“ฉันไม่เห็นว่า Havertz เล่นที่นั่นอย่างไร บอกเหตุผลดีๆ สักข้อว่าทำไมเขาถึงเล่นตรงกลางและต้องทำทุกอย่างเล็กน้อย ฉันไม่เห็นมัน เขาไม่สามารถทำสิ่งหนึ่งที่เขาต้องทำเพื่อเชลซีได้ แต่คุณจะขอให้เขาทำอย่างอื่นอีกสองหรือสามอย่าง” Nicol กล่าวกับ ESPN

“ฉันคงไม่มีเขา ฟังนะ อาร์เตต้าทำสำเร็จในเกมมากกว่าผม แต่ฉันไม่เห็นว่าเขาเล่นกลางสวนสาธารณะได้อย่างไร การเล่นของ Martinelli, Saka ของการเริ่มต้น และคุณกำลังบอกฉันว่าพระเยซูจะไม่เริ่ม? แน่นอนว่าเขากำลังจะเริ่มต้น”

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ : Ufansportclub.com